Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Cà phê hạt Đà Nẵng: Đã sôi động đến vùng ngoại ô thành phố


Cách đây 6 tháng đến 1 năm, xu hướng uống cà phê sạch chủ yếu tập trung ở khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng trên các tuyến đường Quang Trung, Lê Lợi, Nguyễn Chí Thanh, Bạch Đằng…thì đến nay đã sôi động đến cả các quận nằm ở ngoại ô.
Đó là xu hướng phát triển tất yếu mà có thể ai cũng hình dung ra được bởi đơn giản con người luôn muốn hướng đến giá trị chân thiện mỹ và ẩm thực là một phần không thể khác được. Trải qua một thời gian dài, người dân trên mảnh đất đáng sống này vẫn uống loại thức uống sánh, đậm, đen thui có vị đắng gắt của phụ gia, hóa chất mà gọi đó là cà phê mỗi ngày. Nhờ có sự can thiệp của truyền thông, của những người mang sứ mệnh truyền tải thông điệp cà phê sạch mà đến nay người uống cà phê nơi đây đã dần hiểu rõ thế nào là một ly cà phê đúng nghĩa.

                    Quán cà phê sạch trên đường Ngô Thì Nhậm(Liên Chiểu) đông khách

Dạo qua một số tuyến đường của các quận ngoại ô như Ngô Thì Nhậm(Liên Chiểu), Phan Đăng Lưu(Cẩm Lệ), Châu Thị Vĩnh Tuế(Ngũ Hành Sơn) hay Khúc Hạo(Sơn Trà)…có thể thấy các quán cà phê sạch đã mọc lên rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của những người sành cà phê. Nếu như trước đây việc đầu tư 1 máy pha espresso ở những khu vực này gần như không bao giờ được các chủ quán nghĩ đến thì nay họ sẵn sàng bỏ ra cả trăm triệu đồng cho máy pha loại xịn. Một chủ quán trên đường Phạm Như Xương(Liên Chiểu) chia sẻ: “Đầu tư 100 triệu mua máy là một con số lớn nhưng thật ra thời gian thu hồi vốn cũng rất nhanh vì được nhiều người uống cà phê ưa thích, hơn nữa số lượng ly/kg pha được bằng máy cũng nhiều gấp đôi lần so với pha phin thông thường”. Bên cạnh những quán pha máy như thế này thì cũng có rất nhiều quán cà phê pha phin truyền thống theo mô hình cà phê sạch – rang xay tại chỗ xuất hiện.
                                             Tủ bán cà phê hạt mang đi một quán ở Đà Nẵng

Việc các quán cà phê sạch ra đời dần thay thế các quán cà phê “sánh đậm” như là một sự dịch chuyển tất yếu. Câu hỏi đặt ra là sau bao lâu nữa cà phê sạch sẽ được thay thế hoàn toàn nhưng có một điều chắc chắn là trong cuộc chiến này, cà phê bẩn sẽ thất bại.  

Nguồn: Au Lac Coffee