Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Xu hướng uống cà phê sạch Đà Nẵng


Cà phê sạch Đà Nẵng - Nếu như cách đây khoảng chừng 02 năm, khi pha cho khách hàng 1 ly cà phê sạch tại quán sẽ bị phản ứng ngay là cà phê lạt, giống như nước pha lần 2 vậy. Người dân miền Trung nói chung và Đà Nẵng cũng vậy vốn có thói quen uống cà phê phải sánh, đậm nó mới “phê” được. Nhưng ít ai biết được rằng đó chính là cà phê chứa nhiều bắp, đậu nành rang cháy và những hóa chất, hương liệu bổ sung để cho ra một ly cà phê kiểu như vậy. Bản thân ly cà phê sạch, nguyên chất lại loãng, có màu hổ phách, hương thơm quyến rũ và vị chua nhẹ.
                                Một quán cà phê sạch ở Đà Nẵng
Trong thời gian gần đây, nhờ sự vào cuộc của cơ quan chức năng cũng như truyền thông phanh phui các cơ sở sản xuất cà phê bẩn cùng với sự tuyên truyền thì người dân đã phần nào hiểu được tác hại của cà phê bẩn như thế nào đến với sức khỏe. Chính vì thế mà sự ra đời của các quán cà phê sach, nguyên chất rang xay tại Đà Nẵng như là một xu hướng tất yếu. Một thành phố văn minh, đáng sống như Đà Nẵng thì văn hóa ẩm thực cũng phải đi kèm với sự văn minh đó. Hơn nữa, chất lượng cuộc sống người dân càng ngày càng cải thiện thì con người phải hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất và ẩm thực cũng không ngoại lệ.

                                     Màu của 1 ly cà phê sạch
Điểm qua các trục đường khu vực trung tâm ở Đà Nẵng thì quán cà phê sạch đã mọc lên rất nhiều và lúc nào cũng đông khách. Có thể kể đến những quán cà phê sạch như Nguyễn đường Hải Phòng, Hạt đường Lê Lợi, Neko đường Yên Bái…được rất nhiều dân sành cà phê ghé qua thưởng thức mỗi ngày. Giờ đây những quán cà phê sạch cũng đã phát triển rất mạnh ra vùng ven như Liên Chiểu, Hòa Vang… để phục vụ cho nhu cầu uống cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
Chắc chắn một điều rằng cà phê sạch sẽ dần thay thế những ly cà phê sánh, đậm, không an toàn trong tương lai gần. Đến lúc trả lại vẻ đẹp thuần khiết của ly cà phê Việt trong văn hóa ẩm thực của chúng ta.

Nguồn: Au Lac Coffee