Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

KINH NGHIỆM ĐỂ KINH DOANH CÀ PHÊ SẠCH THÀNH CÔNG

 
Cà phê sạch Đà Nẵng - Đối với những thị trường mà cà phê nguyên chất còn mới mẻ như Đà Nẵng, Quảng Nam hay một số tỉnh miền Trung lân cận thì việc kinh doanh cà phê sạch thành công không hề dễ. Thách thức lớn nhất đây là người tiêu dùng vốn đã quen với cách uống cà phê sánh, đậm của bột bắp và đậu nành rang cháy nên việc thay đổi cái GU ấy không hề dễ. Tuy nhiên, ngày càng có có nhiều quán cà phê sạch ở Đà Nẵng, Quảng Nam mọc lên và thu lại kết quả cực tốt. Đó là kết quả có được từ xu hướng của người tiêu dùng muốn hướng đến ly cà phê sạch, an toàn nhưng một yếu tố quan trọng khác đó chính là những bí quyết để kinh doanh thành công.  Mình xin chia sẻ cùng với tất cả mọi người những kinh nghiệm đúc kết được sau thời gian lăn lỏi ở thị trường này.
1. Chọn địa điểm kinh doanh
Địa điểm kinh doanh liên quan đến đối tượng khách hàng hướng đến. Cà phê nguyên chất hiện đang được khách hàng làm việc văn phòng hay những người lớn tuổi rất quan tâm. Do đó chọn địa điểm khu trung tâm, gần công viên, ngân hàng, cơ quan công chức… Mặt bằng nằm trên trục đường có nhiều người qua lại, hai mặt tiền thì càng tuyệt vời hơn.  
2. Thiết kế quán
Hình ảnh bên trong, bảng hiệu bên ngoài làm nổi bật quán đang kinh doanh cà phê sạch, cung cấp thông tin uống cà phê sạch chính là bảo vệ sức khỏe của khác hàng. Nên có 1 tủ trưng bày các loại hạt cà phê, máy xay cà phê tại quán để tăng sự thích thú cho khách hàng.

Tủ trưng bày hạt cà phê
3. Chọn loại cà phê
  * Nếu quán dùng phương pháp pha phin truyền thống của Việt Nam thì nên chọn dòng Robusta có thể trộn thêm Culi để tăng độ “phê” cho ly cà phê. Đây là GU khá phổ biến cho dòng pha phin tại khu vực miền Trung.
   * Nếu quán dùng máy pha kiểu cà phê Ý thì nên dùng Robusta kết hợp với Arabica sẽ cho ly cà phê có hương, vị phù hợp hài hòa với cách uống của người Việt.

Ly Espresso kiểu Ý
Cà phê chọn chất lượng phải tốt. Giá cả thường giao động khoảng 110,000đ/kg với dòng pha phin và 150,000đ/kg với cà phê pha máy thì kinh doanh mới hiệu quả khi giá bán ra chỉ từ 9.000 – 12.000đ như hiện tại. Nên hợp tác với những nhà cung cấp chuyên về cà phê nguyên chất rang xay để được tư vấn chính xác, giá cả cũng tốt hơn nhiều.
4. Phục vụ
Công tác phục vụ phải nhanh chóng, lịch sự, luôn vui vẻ với khách hàng trong mọi tình huống. Phục vụ tốt, khách hàng cảm thấy thỏai mái, được tôn trọng cùng với thưởng thức 1 ly cà phê sạch, tốt cho sức khỏe nữa thì không có lý do gì khách sẽ không quay lại lần sau.
5. Công tác quảng bá
Nên tận dụng các trang mạng xã hội như facebook, Zalo…để cung cấp thông tin, quảng bá cà phê sạch để thu hút thêm ngày càng nhiều khách hàng. Đó cũng là cơ hội bán thêm sản phẩm cà phê bột cho khách hàng mang về tặng người thân.  
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!
 
Nguồn: Au Lac Coffee