Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Đà Nẵng xuất hiện nhiều điểm bán cà phê nguyên hạt mang đi


Cà phê nguyên hạt Đà Nẵng - Trong thời gian qua, tại Đà Nẵng xuất hiện một mô hình khá độc đáo là những “trạm” bán cà phê nguyên hạt mang đi. Điều này xuất phát từ nhu cầu uống cà phê sạch đang gia tăng tại thành phố đáng sống. Từ thông tin báo chí, truyền thông nói về vấn đề cà phê bẩn, tạp chất người tiêu dùng càng thật sự quan tâm đến những ly cà phê uống hằng ngày. Người tiêu dùng thích cái cảm giác “tai nghe, mắt thấy, tay sờ” để hoàn toàn tin tưởng đó là ly cà phê sạch, đảm bảo cho sức khỏe.

          Một "trạm" bán cà phê nguyên hạt trên đường Trần Cao Vân
Dọc trên các trục đường Trần Cao Vân, Ông Ích Khiêm…có rất nhiều điểm trưng bày bán cà phê nguyên hạt mang về. Đến đây, người mua hàng có thể lựa chọn được những loại hạt mình sẽ mua và chủ quán sẽ xay trực tiếp tại chỗ cho khách mang về. Giá bán dao động từ 150,000 đến 250,000 đồng tùy theo loại hạt khác nhau. Đối tượng khách hàng mua chủ yếu là những người trung niên. “Tôi mua về nhà tự pha để uống cho yên tâm với cà phê sạch. Hơn nữa cà phê rang xay uống có hương vị rất ngon nên tôi vẫn thường hay mua ở đây” một người mua hàng tại 548 Trần Cao Vân cho biết.

                Trưng bày trên phố của một điểm bán cà phê hạt Đà Nẵng 
Đây cũng là một nét mới mẻ, rất thú vị trong xu thế uống cà phê nguyên chất rang xay tại Đà Nẵng. Người uống cà phê được thưởng thức, trải nghiệm với nhiều loại cà phê khác nhau. Điiều mà trước đây chỉ khi đến tận những vùng trồng cà phê mới có cơ hội trải nghiệm.  

Nguồn: Au Lac Coffee