Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Cà phê Chồn

Cà phê chồn là một loại sản phẩm cà phê nhân sau khi chế biến trong đó có sự tham gia của những chú chồn hương. Khi đến mùa cà phê chin, màu đỏ và vị ngọt quyến rũ của những trái cà phê chín mọng không bị sâu khiến những chú chồn hoang đã không thể cưỡng lại . Sau khi ăn những quả chin, các quả cà phê được lên men trong bộ tiêu hóa của chồn rồi những chú chồn này thải phân ra ngoài cùng với những hạt cà phê, các nhà vườn nhặt mang về chế biến ra sản phẩm cà phê nhân chồn.

 Chú chồn bên những hạt cà phê chín mọng

Uống cà phê chồn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi, dìu dịu vừa ngai ngái, phảng phất mùi của khói và hương vị sô cô la. Do hương vị đặc biệt, số lượng sản xuất được ít nên đây được xem là loại thức uống quý hiếm bậc nhất thế giới. Đối với những người sành cà phê thì Kopi Luwak của Indonesia ngon hơn và giá thành do vậy cũng cao hơn. Một kg Kopi Luwak có giá thành khoảng 20 triệu VNĐ và mỗi năm cũng chỉ có khoảng 200 kg được bán trên thị trường thế giới.Trên thế giới chỉ một số nước sản xuất được loại cà phê này như Indonesia, Philippines, Ethiopia, Việt Nam... với số lượng rất hạn chế.

            Hạt cà phê chồn

Tại vùng Tây Nguyên của Việt Nam đã có nhiều trang trại nuôi chồn hương  để sản xuất cà phê chồn. Khi đến mùa trái chín, mỗi ngày nhà vườn sẽ đi hái những hạt cà phê ngon, chin mọng mang về cho chú chồn ăn để thu lấy phân có hạt cà phê mang đi rửa, phơi dưới ánh nắng mặt trời sau đó rang lên và chế biến. Mỗi một chú chồn nuôi thường cho khoảng 6kg cà phê chồn mỗi năm.

Nguồn: Tổng hợp