Cà phê nguyên hạt rang xay
Hotline : 0906564180 - 0979961821
VPGD: Tổ 7E, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
28A Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, HCM
Tiếng Việt English
intro
Lời đầu tiên, Âu Lạc Coffee xin cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và Âu Lạc Coffee kính chúc Quý khách hàng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.

Âu Lạc Coffee không ngừng nỗ lực sáng tạo, đổi mới tư duy, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu thị trường để sản xuất nhiều sản phẩm có giá trị theo yêu cầu phát triển của đời sống xã hội và nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng của khách hàng.
Hình ảnhHình ảnh

Cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ đang “nóng” ở Đà Nẵng


Dạo qua các trục đường Hải Phòng, Lê Lợi, Nguyễn Chí Thanh… ở Đà Nẵng ta có thể bắt gặp hình ảnh các quán cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ luôn ở trạng thái đông nghịt khách. Có lẽ chưa bao giờ người uống cà phê ở các tỉnh xa thủ phủ cà phê được trải nghiệm thật thú vị như vậy khi đến với quán cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ.

                                 Một bạn trẻ thích thú với quán cà phê sạch
Ghé vào quán tại địa chỉ 55 Quang Trung, tôi gọi một ly cà phê nguyên chất. Chị chủ quán mới bắt đầu từ công đoạn lấy hạt, cho vào máy xay để xay cà phê rồi pha 1 ly theo kiểu phin truyền thống người Việt. Tiếng cà phê xay cộng với hương thơm ngát từ những hạt cà phê tỏa ra làm thơm ngất cả quán. Ly cà phê mang ra nóng hổi, bốc mùi mang lại một cảm giác vô cùng thú vị. Uống cà phê đã mười mấy năm nhưng bây giờ mới có trải nghiệm “tai nghe, mắt thấy, tay sờ” từ mô hình cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ này.
                                Đôi vợ chồng trẻ bên ly Capuchino cuối tuần
Bên cạnh cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ theo cách pha phin truyền thống của Việt Nam, tại những quán này, dân cà phê còn có thể thưởng thức các phong cách uống của phương Tây. Những ly Espresso ấm áp, những ly Capuchino hình dạng trang trí rất bắt mắt làm cho người uống cà phê thật sự thích thú.
Với những trải nghiệm thú vị, tận hưởng ly cà phê sạch đúng nghĩa, an toàn cho sức khỏe thì các quán cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ ngày càng đông khách là điều dễ hiểu. Trong thời gian sắp tới chắc chắn mô hình này sẽ càng phát triển rất mạnh mẽ và mở ra cơ hội kinh doanh mới cho những ai đam mê cà phê.

Nguồn: Au Lac Coffee